Kinh doanh homestay Đà Lạt hiệu quả ít ai để ý đến

Kinh doanh homestay Đà Lạt là mô hình kinh doanh nổi tiếng rầm rộ và phù hợp với nhiều người. Rất nhiều người bỏ phố thị đông đúc, náo nhiệt để về với cùng đất Đà Lạt mộng mơ để thực hiện ước mơ của chính mình và hơn hết là sống an nhiên, yên bình dưới vùng trời yên ả của chốn Cao Nguyên lộng gió.

Đất nước Việt Nam trải dài hình chữ S với các thành phố lớn, thế nhưng vì sao mọi người vẫn chọn Đà Lạt là điểm dừng chân, là điểm lập nghiệp thì hãy cùng DalaLand tìm hiểu thông tin dưới đây, đặc biệt là những ai đang lên ý tưởng kinh doanh homestay thì bài viết này thực sự sẽ rất bổ ích dành cho bạn.

Ưu thế của Đà Lạt:

Khí hậu: Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm, là nơi có không khí lãng mạn mà rất nhiều khách ở khu vực xung quanh như TPHCM, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Thuận thích đến.

Vị trí, giao thông : quá dễ dàng để tới Đà Lạt, cứ 30 phút lại có chuyến xe tới Đà Lạt từ TPHCM và các thành phố lân cận. Đặc biệt có đường cao tốc rút ngắn thời gian đi ban đêm chỉ còn 6 tiếng. Các chuyến bay từ những thành phố khác trên cả nước tới Đà Lạt cũng rất nhiều.

Nhiều dịch vụ, hoạt động du lịch: Nói đến điểm tham quan ở Đà Lạt thì vô số kể, có quá nhiều thứ để vui chơi, phù hợp với tất cả đối tượng khách. Từ các điểm sống ảo, nghỉ dưỡng, trò chơi mạo hiểm, về với thiên nhiên, trekking… cái gì cũng có. Đó là lý do Đà Lạt luôn hút khách không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Lượng khách đều trong năm: Đà Lạt luôn có lượng khách đều trong năm, kể cả vào mùa mưa nhưng cuối tuần vẫn rất đông đúc. Thậm chí vào năm dịch corona nhưng lượng khách nội địa vẫn tăng 10%.

Thị trường sôi động: vào năm 2018 theo cục thống kê Lâm Đồng có hơn 800 cơ sở lưu trú mới. Đà Lạt là nơi có thị trường homestay sôi động và phát triển nhất Việt Nam.

Đọc thêm tin tức mới tại đây: tintucbatdongsanviet.com

Nhận xét